ความรู้สึกของคนหมดใจ :: Zheez ::


เหตุผลดีๆ ทั้งนั้น
ที่เธอบอกมาให้ฉันฟัง

เธอเกรงใจ
เธอกลัวว่าฉันลำบาก วุ่นวาย

บอกให้ฉันไม่ต้องมาเจอ
หากเธอเหงาไม่ต้องโทรไป

บอกให้ฉันคิดถึงเธอก็พอ
ถามอะไรได้ไหม

ที่เธอบอกตอนเพิ่งคบกัน
เธอคงทนไม่ไหว

ถ้าฉันไม่อยู่ให้เจอ
แต่วันนี้ทำไมเกรงใจ

เธอไม่เหงาหรือเธอมีใคร
ดูคล้ายๆที่เธอทำนั้น


* นั่นคือ ความรู้สึกของคนที่หมดใจ
บอกเหตุผลดีๆมากมาย

แต่ว่าไกลออกไป
ความรู้สึกของคนที่หมดใจ

มันทำร้ายหัวใจเกินไป
กับคนที่ยังมีใจรักเธอ

ไม่เห็นจะมีสักครั้ง (สักครั้ง)
ข้อความส่งมาวันสำคัญ

ชวนเธอไปที่ไหน
เธอพูดไม่อยากเมื่อยเลย

นานมาแล้วเธอเคยชวนไป
แต่วันนี้เธอเป็นอะไร
ดูคล้ายๆ ที่เธอทำนั้น

(*)

ฉันต้องทำอย่างไร
เพื่อให้รักของเธอกลับคืน
เพื่อให้รักของเรา
กลับมาเป็นเหมือนเดิม

(*)

มันทำลายหัวใจเกินไป
กับคนที่ยังมีใจรักเธอ


____________________________________

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ความรู้สึกของคนหมดใจ :: Zheez :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan ความรู้สึกของคนหมดใจ :: Zheez ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow