กิ๊ก :: JOFAX ::


รู้ว่าเธอนั้นมีแฟนอยู่และรู้ว่าเธอ กับเขาน่ะรักกันรู้ว่าเธอกับเขาน่ะชอบกันก็เข้าใจ
ฉันไม่เคยก้าวก่ายเรื่องเธอกับเขาฉันนั้นไม่สนใจ เธอจะรักไม่รักจะว่าไปจะยังไงแล้วแต่เธอ
* ก็อยากให้เธอมองมาที่หัวใจ แล้วเธอจะเห็นๆๆ (ถึง)ฉันข้างใน
ว่าคนอย่างฉันนั้นรักเธอหมดใจ แค่เพียงเธอให้โอกาสฉัน
** เรามากิ๊กกันมั้ย เรามาคบกันมั้ย เรามารักกันมั้ย ว่าไง
เรามากิ๊กกันมั้ย เรามาคบกันมั้ย เรามารักกันมั้ย ว่าไง
INSTRU :
เห็นเธอมากับเขาทีไร ยิ่งเห็นแล้วมันยิ่งขัดใจ เปลี่ยนได้มั้ยไอ้คนข้างๆกายถ้ายังไงลองเป็นฉัน
ฉันไม่เคยก้าวก่ายเรื่องเธอกับเขาฉันนั้นไม่สนใจ เธอจะรักไม่รักจะว่าไปจะยังไงก็บอกกัน
(REPEAT * / **)
SOLO :
(REPEAT * / ** / **)
____________________________________



Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel กิ๊ก :: JOFAX :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan กิ๊ก :: JOFAX ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow