อิจฉา :: ศร ::


อิจฉา
อยู่ดีดีก็เกิดรู้สึกอิจฉา
เห็นเขาเดินมาเห็นเข้าตำตาอย่างนั้น
เธอที่ฉันแอบรัก กับฉันที่เขาไม่รู้จัก
เดินโอบกอดผ่านหน้าฉันไป
เจ็บในใจมันเจ็บหัวใจอย่างนี้
แอบรักคนดีมาตั้งหนึ่งปีสิบวัน
วันที่11เดือน12น้ำนองในตาฉัน
เห็นเขารักกันตัวฉันมันบ้าเอง
*บ้าที่ไปรักเขาโดยที่เราไม่เคยรู้
ว่าใจอยู่ๆเธอก็มีเจ้าของ
อิจฉาเขาจูงมือกัน อิจฉาเขาหอมแก้มกัน
แต่ทำไมตัวฉัน จึงไม่มีสิทธิอย่างเขา
อิจฉาเขาเดนกอดกัน
แต่ฉันทำได้แค่เพียงมอง มองมองดูเขารักกัน
ต่อไปนี้มันคงไม่มีอีกแล้ว
ความหวังเพริศแพร้วคงต้องมลายจางหาย
**ฉันคงหมดสิทธิจะรักเธอ เพราะเธอเป็นของเขา
เรื่องมันเศร้าแอบรักเขาข้างเดียว
_____________________________________________

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel อิจฉา :: ศร :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan อิจฉา :: ศร ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow