รักเกินเผื่อใจ :: R&ARM ::

ฉันเดียวดายอ้างว้างอยู่กับรักที่ต้องไกลห่าง
ค่ำคืนนี้ฉันนอนไม่หลับ
หลับตาลงยังคิดถึงเธอ ตื่นขึ้นมาก็ยังละเมอ
เพ้อถึงเธอทุกคืนทุกวัน

* ก็จากเธอมาตั้งนาน แต่ใจฉันก็ยังต้องการ
เหม่อมองฟ้าท่ามกลางแสงจันทร์
อยู่กับเธอเหมือนอย่างวันนั้น
ที่มีเพียงแค่พระจันทร์ ปล่อยดวงดาวที่เป็นพยาน

** ว่าเราสองคนจะเคียงข้างกันเสมอ
ฉันและเธอก็ต่างมีคำสัญญา
ถ้าหากดินและฟ้า ยังอยู่คู่กัน
ก็จะไม่มีวัน ที่ฉันและเธอห่างไกล

*** รักเธอจำได้ขึ้นใจว่าฉันรักเธอ
ลมจะหอบเอาหัวใจฉันลอยไปหาเธอ
ไม่ว่าเธอจะอยู่แห่งหนใด
คิดถึงเธอ รู้ไหมว่าฉัน คิดถึงเธอ
รักเธอเสมอยังไงก็ไม่เปลี่ยน
ไม่เคยคิดเปลี่ยน จะไม่เหลือที่ว่างให้ใคร
รักเธอเกินเผื่อใจ

(ซ้ำ *, **, ***)

รักเธอ รู้ไหมว่าฉันนั้นรักเธอ
ลมจะหอบเอาหัวใจฉันลอยไปหาเธอ
ไม่ว่าเธอจะอยู่แห่งหนใด
คิดถึงเธอ รู้มั้ยว่าฉัน คิดถึงเธอ
รักเธอเสมอ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน
ไม่เคยคิดเปลี่ยน จะไม่เหลือที่ว่างให้ใคร
รักเธอเกินเผื่อใจ
______________________________________________
เป็นเพลงๆนึงแค่เพลงๆนึงถ้า.....มีคนที่เราร๊ากเอาให้ฟัง
คง...รักเกินเผื่อใจ..

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel รักเกินเผื่อใจ :: R&ARM :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan รักเกินเผื่อใจ :: R&ARM ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow