รอเธอหันมา :: เบล ::


รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใครอีกคนเฝ้ามอง
มองดูเธอและรักเธอจนสุดหัวใจ
ฉันตะโกนชื่อเธอ ที่มันดังก้องไปทั้งใจ
มีบางทีที่เธอได้ยินบ้างไหม

อาจไม่กล้าพอพูดว่าฉันรักเธอ
ได้แต่บอกรักเธอเพียงในใจ
ได้แต่รักเธอเพียงข้างเดียวเรื่อยไป
แต่ยังไงฉันก็จะรอ

รอสักวันให้เธอหันมา
รอสักวันทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไร
รอแต่เธออยากให้เธอรู้
เธอได้เข้าใจเห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ

รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอย
คงเป็นความรักที่เลื่อนลอยไม่เห็นทาง
หวังให้เธอหันมา และมันจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
เธอจะเติมรักในช่องว่างให้ฉัน

อาจไม่กล้าพอพูดว่าฉันรักเธอ
ได้แต่บอกรักเธอเพียงในใจ
ได้แต่รักเธอเพียงข้างเดียวเรื่อยไป
แต่ยังไงฉันก็จะรอ

รอสักวันให้เธอหันมา
รอสักวันทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไร
รอแต่เธออยากให้เธอรู้
เธอได้เข้าใจเห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ

หว่อ ย่ง ชิน คั่น นี ฮว่าน หนี่
เติ่ง เจอะ หนี่ เตอะ เซิน หยิ่ง เซี่ยง หว่อ โจว ไหล
ชี ไต้ เจอะ โหย่ว อี้ เทียน หนี่ ฮุ่ย คั่น เต้า หว่อ
หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่ หว่อ อ้าย หนี่
หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่ หว่อ อ้าย หนี่
______________________________________________

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel รอเธอหันมา :: เบล :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan รอเธอหันมา :: เบล ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow