ผิดที่ไว้ใจ :: Silly Fools ::



อยากให้ลมหายใจ
สุดท้าย ได้หมดไป
ในตอนนี้ มันเจ็บจนเกินรับไหว
หัวใจ จงหลับไหลไปเสียที

มันผิดที่ฉันเอง ที่เฝ้ารัก
จนทำให้เธอนั้นมองข้ามไป
มันผิดที่ฉันเองที่ง่ายนัก
ของตายก็มีความหมายแค่นั้น

มันผิดที่ฉันยอมยกใจให้เธอไป
มันผิดที่ฉันยอมให้เธอเก็บไว้
มันผิดที่ฉันมองเห็นเธอด้วยหัวใจ
ผิดตรงที่ไว้ใจ
ฉันมองตัวเธอผิดไป

อยากให้เสียงหัวใจ
สุดท้าย ได้หยุดไป ในตอนนี้
ความเจ็บปนความเสียใจ
รักเธอมากไป จงจากไปเสียที

มันผิดที่ฉันเอง ที่เฝ้ารัก
จนทำให้เธอนั้นมองข้ามไป
มันผิดที่ฉันเองที่ง่ายนัก
ของตายก็มีความหมายแค่นั้น

มันผิดที่ฉันยอมยกใจให้เธอไป
มันผิดที่ฉันยอมให้เธอเก็บไว้
มันผิดที่ฉันมองเห็นเธอด้วยหัวใจ
ผิดตรงที่ไว้ใจ
ฉันมองตัวเธอผิดไป

มันผิดไป...
ผิดไป...
_______________________________________
เศร้า...จจบ

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ผิดที่ไว้ใจ :: Silly Fools :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan ผิดที่ไว้ใจ :: Silly Fools ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow