ไม่เป็นอะไร :: โมทย์ ::


กับเหตุการณ์ที่เป็นอย่างนี้
ก้อต้องมีสักคนที่ต้องลาไป
ใครคนนั้นนั่นคือฉันเองใช่มั้ย
รู้ตัวดี ควรทำอย่างไร
ก้อจะรับคำขอโทษไว้
ขอบใจเธอและเธอไม่ต้องกังวล
เจ็บอย่างนี้สักวันต้องมีสักหน
ขอแค่คนที่ฉันรักจริงได้เจอคนดี

ก้อไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง (ให้พ้นทางเธอ)
อย่าห่วงใยว่าใครจะช้ำ
อย่าเอาฉันไปทำให้วุ่นวายใจ
เจ็บอย่างนี้ไม่นานสักวันก้อหาย
รู้แค่เพียงว่าฉันเต็มใจขอลาไปเอง

ก้อไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง (ให้พ้นทางเธอ)
อย่าห่วงใยว่าใครจะช้ำ
อย่าเอาฉันไปทำให้วุ่นวายใจ
เจ็บอย่างนี้ไม่นานสักวันก้อหาย
รู้แค่เพียงว่าฉันเต็มใจขอลาไปเอง

หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเองให้พ้นทางเธอ
_____________________________________

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ไม่เป็นอะไร :: โมทย์ :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan ไม่เป็นอะไร :: โมทย์ ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow