สุดที่รัก :: Audy ::


..... เหม่อมองฟ้า ไม่มีแสงดาว
เปรียบเสมือน เมื่อฉันไม่มีเธอ
สุดที่รัก อย่าให้ฉันรอเก้อ
อยู่คนเดียว ในคืนที่เหงาใจ
อีกสิบห้านาที เที่ยงคืน
ก็ยังไม่รู้ ว่าเธออยู่ไหน
หากมีใครรู้จริงจริง
ช่วยบอกฉันทีได้ไหม
เป็นห่วงเธอ คิดถึงเธอ
สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน
สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร
ได้แต่รอ คอยเรื่อยไป
ไม่รู้จะมาเมื่อไร
ก็ได้แต่หวัง
ที่รักฉันคงกลับมา
....
....... อีกสิบห้านาที เที่ยงคืน
ก็ยังไม่รู้ ว่าเธออยู่ไหน
หากมีใครรู้จริงจริง
ช่วยบอกฉันทีได้ไหม
เป็นห่วงเธอ คิดถึงเธอ
สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน
สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร
ได้แต่รอ คอยเรื่อยไป
ไม่รู้จะมาเมื่อไร
ก็ได้แต่หวัง
ที่รักฉันคงกลับมา
สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน
สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร
ได้แต่รอ คอยเรื่อยไป
ไม่รู้จะมาเมื่อไร
ก็ได้แต่หวัง
ที่รักฉันคงกลับมา
____________________________

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel สุดที่รัก :: Audy :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan สุดที่รัก :: Audy ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow