รักแท้ :: Labanoon ::


คงไม่ผิดอะไร เข้าใจ
ใครก็ต้องอยากเจอ สิ่งดี
มีแค่ใจดวงเดียว ให้เธอ
แค่ความรักและความห่วงใย
เค้าคงมีให้มากกว่าใจ
ฉันมีให้ไม่พอ

มันมีที่ต่ำที่สูง ต้องเข้าใจ
ไม่มีประโยชน์ จะรั้งจะฝืนเธอเอาไว้
จะอย่างไร ก็ต้องยอมรับ

มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป
ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า
ถูกแล้ว ที่เธอร่ำลา
มันคงต้องเป็นไป (อย่างนั้น)
ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ
ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมา
จากนี้ ให้เธอรู้ว่า แม้เธอนั้นจะอยู่กับใคร
ฉันก็ยังรักเธอ

อยากให้คนคนนั้น รักเธอ
ให้เธอได้ดั่งใจเธอฝัน
เพราะฉันไม่ใช่คนดีอย่างนั้น
ฉันเลยไม่มีใคร
_______________________________

Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel รักแท้ :: Labanoon :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan รักแท้ :: Labanoon ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow