หมดชีวิตที่ฉันมี :: Blackhead ::


ฉันเองไม่เคยคิด ว่าเป็นเพราะใครลิขิต
ขีดทางให้พบเธอ
แต่รู้ตัวอยู่เสมอ ว่าตอนนี้ฉันรักเธอ
ดุจดังลมหายใจ

จากคำคน ๆ นึง ว่าจะอยู่ดูแลกัน
และจะไม่มีวัน ที่เธอและฉันต้องห่างไกล
แต่ความเป็นจริง เธอกลับทิ้งฉันไป

อยากให้รู้ฉันนั้นรักเธอแค่ไหน
สิ่งที่ฉันให้เธอไป หมดใจที่ฉันมี
แต่สุดท้ายฉันก็ทำได้เท่านี้
หมดชีวิตที่ฉันมี จบลงที่เสียเธอไป

ขอเพียงให้เรานั้น เชื่อในรักที่คงมั่น
ไม่มีวันเลือนลบไป แม้จะสุขทุกข์เพียงใด
ก็จะขอเคียงกันไป จวบจนชั่วนิรันดร
____________________________________


Penulis : ClouD ~ ๖๙ ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel หมดชีวิตที่ฉันมี :: Blackhead :: ini dipublish oleh ClouD ~ ๖๙ pada hari วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan หมดชีวิตที่ฉันมี :: Blackhead ::
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free Lines - BusyFree Lines Arrow